Sunday, August 14, 2011

Fyrsta og önnur hespan. My first and second skein.


Þetta er fyrsta hespan mín þar sem ég litaði ullina, spann hana og splæsti svo saman. Er afskaplega stolt af þessu verki mínu þó svo þetta sé nú ekki fallegasta hespan.

This is my first skein, dyed, spinned and navajoplyed by myself ;) I will not make anything from it, it is not much and just fun to keep because it is my first skein.

Önnur hespan gekk mun betur, maður er ótrúlega fljótur að ná tökum á því að spinna. Garnið er þrefalt og ég er byrjuð að prjóna úr því og það er ótrúlega mjúkt.

This is my secund skein and it is much better than the first one. I have already started to knit from it and it is so soft and lovely.


Svo er hérna næsta verkefni tilbúið til þess að spinna. Þarna blandaði ég saman bleikum og brúnum og er spennt að vita hvernig það kemur út þegar ég verð búin.

This is my next project. I used pink and brown to dye it and now I cant wait to see how it will turn out ;)



No comments:

Post a Comment